TASECO ỦNG HỘ CHƯƠNG TRÌNH AN SINH XÃ HỘI 2018

Nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và triển khai tháng cao điểm “Vì người nghèo” (17/10 – 18/11), Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long (Taseco) đã tham gia và ủng hộ chương trình An sinh xã hội với tổng số tiền 500 triệu đồng.

Ông Đỗ Việt Thanh (đứng giữa) – Phó TGĐ Công ty Taseco nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức chương trình

Đến tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận tổ quốc Việt Nam, đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành, các cơ quan Trung ương và địa phương. Chương trình được Ban thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam phối hợp với Bộ lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ thông tin truyền thông, Ngân hàng nhà nước Việt Nam và Ban chỉ đạo Trung ương các Chương trình mục tiêu Quốc gia phối hợp tổ chức.

Kỷ niệm chương của Ban tổ chức trao tặng doanh nghiệp đã có những đóng góp cho chương trình

Với việc tham gia chương trình này, Công ty Taseco mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé của doanh nghiệp đến với người nghèo, các hộ nghèo, cộng đồng nghèo, thực hiện mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội, phát triển bền vững. Theo đó, tổng số tiền ủng hộ chương trình an sinh xã hội của Taseco sẽ chuyển sang việc xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo các tỉnh Thanh Hóa và Nam Định, mỗi tỉnh 05 căn.

Taseco là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong công tác ủng hộ người nghèo, an sinh xã hội. Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, ban lãnh đạo còn rất quan tâm đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Hàng năm, công ty đều trích một phần kinh phí để hỗ trợ các cá nhân, tập thể có hoàn cảnh khó khăn , trẻ em nghèo vượt khó, vùng sâu vùng xa, huyện đảo…

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: