TASECO TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ NHÂN NGÀY 27/7/2019

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 (1947-2019), tối 26/7/2019, tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9, Cục Nghệ thuật biển diễn phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Trị tổ chức chương trình nghệ thuật tri ân các anh hùng, liệt sĩ với chủ đề “Cung đường bất tử”.

Tham dự chương trình có Bộ Trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện. Về phía tỉnh, có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang; các đồng chí UVTVTU, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng LLVT nhân dân cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị địa phương và đông đảo nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Chương trình nghệ thuật “Cung đường bất tử” là một sự kiện trong khuôn khổ “Liên hoan tiếng hát Đường 9 Xanh - 2019”, chương trình hội tụ các nghệ sĩ đến từ Việt Nam, Lào và Campuchia.

Trước khi chương trình diễn ra, các đại biểu đã thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, sự tôn kính vô hạn đối với sự hy sinh anh dũng của các liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc.

Việc tổ chức Chương trình nghệ thuật “Cung đường bất tử” là hoạt động tri ân mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc đồng thời có ý nghĩa giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, hun đúc thêm truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

Nhân dịp này, Công ty CP Dịch vụ Hàng không Thăng Long đã trao tặng 20 sổ tiết kiệm cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: