VINACS ĐẠT HUY CHƯƠNG BẠC TẠI SKY SERVICE MOSCOW 2018

 

Ngày 15 tháng 5 năm 2018 tại Mát-xcơ-va (Moscow), Nga, Công ty cổ phần dịch vụ Suất ăn Hàng không Việt Nam (VINACS) đã vinh dự được Ban tổ chức xếp hạng nhì và trao huy chương Bạc tại cuộc thi Sky Delight Awards 2018 trong khuôn khổ Diễn đàn Dịch vụ hàng không 2018 tại Nga (Sky Service Forum Moscow 2018).

Lãnh đạo Aeroflot và Aeromar phát biểu khai mạc Diễn đàn Dịch vụ hàng không Moscow 2018

 

Diễn đàn dịch vụ hàng không Sky Service 2018 và cuộc thi Sky Delights Awards 2018 là diễn đàn và cuộc thi đầu bếp do Hãng hàng không quốc gia Nga – Aeroflot và công ty suất ăn Aeromar, Nga tổ chức. Sky Delights Awards 2018 là cuộc thi đẳng cấp quốc tế được tổ chức tại Moscow chỉ dành cho 10 đầu bếp ưu tú của 10 công ty suất ăn hàng đầu trên thế giới như Nga, Pháp, Nhật, Ấn Độ, Đức, Thái Lan, Ai Cập, Việt Nam tham dự. Cuộc thi cũng là nơi các đầu bếp đại diện cho Công ty suất ăn của mình trình diễn tài năng, giới thiệu tinh hoa văn hóa ẩm thực địa phương đến với thế giới cùng các suất ăn tiêu chuẩn quốc tế cho hành khách trên các chuyến bay.

Các Đầu bếp đại diện cho các công ty suất ăn hàng không trên thế giới tham dự cuộc thi

Tại cuộc thi Sky Dilights Awards 2018, Tổng bếp trưởng VINACS - Trần Văn Hà và Bếp trưởng Đinh Văn Đức đã giới thiệu các món ăn đặc sắc mang đậm chất văn hóa ẩm thực Việt Nam cùng các món ăn tiêu chuẩn quốc tế cung cấp cho các hãng hàng không.

Các Đầu bếp sẵn sàng bước vào cuộc thi

Các món đậm chất ẩm thực Việt Nam và các món ăn tiêu chuẩn quốc tế do Đầu bếp VINACS chuẩn bị đã được ban giám khảo cuộc thi, bao gồm Chủ tịch hiệp hội đầu bếp thế giới, Chủ tịch hiệp hội ẩm thực Nga,…. đánh giá cao, đã xuất sắc vượt qua món ăn cũng đầy hấp dẫn của các đầu bếp khác trên thế giới để đạt giải nhì.

Ban giám khảo cuộc thi

 

Được ghi nhận, vinh danh và trao huy chương bạc tại cuộc thi quốc tế như thế này là lời khẳng định cho sự tiến bộ, đẳng cấp và chất lượng của VINACS nói chung và trình độ, tài năng của các Đầu bếp VINACS nói riêng.

 

 

Đầu bếp VINACS vinh dự nhận huy chương bạc tại cuộc thi Sky Delights Awards 2018

 

 

VINACS vinh dự được trao giải nhì và huy chương bạc tại Sky Delights Awards Moscow 2018

Cũng chính vì sự khẳng định và cam kết về chất lượng dịch vụ của mình mà chỉ sau hơn một năm đi vào hoạt động khai thác đến nay, VINACS đã dành được sự tin tưởng của 17 Hãng hàng không trên khắp thế giới ký kết hợp đồng cung cấp sản phẩm, dịch vụ suất ăn hàng không.
Với định hướng cho tương lai, VINACS cam kết không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để không ngừng đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ tốt hơn, hài lòng hơn đối với các khách hàng, hướng tới những thành tích cao hơn nữa và khách hàng mới tiếp theo.

Theo Vinacs.vn

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: