TASECO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH 2022

Ngày 25/3/2022, tại khách sạn À La Carte Đà Nẵng, Công ty CP Tập đoàn Taseco (Taseco Group) đã tổ chức thành công Gala Hội nghị triển khai kế hoạch 2022 với sự có mặt của Ban Lãnh đạo Tập đoàn và các công ty thành viên và gần 100 cán bộ quản lý chủ chốt trong hệ thống Taseco.

Tại sự kiện, Ông Nguyễn Minh Hải – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Taseco Group đã công bố Kế hoạch hoạt động năm 2022 với mục tiêu các mảng kinh doanh sẽ bứt phá, vươn xa trong bối cảnh Việt Nam nói riêng và thị trường thế giới nói chung bắt đầu mở cửa cho giai đoạn bình thường hậu COVID-19. Đây cũng là năm bản lề cho sự phát triển của Tập đoàn Taseco trên bước đường hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập.

Đại diện các Công ty con cấp 1, ông Lê Anh Quốc – Phó Chủ tịch HĐQT Taseco Group, Tổng Giám đốc Taseco Airs và Ông Nguyễn Trần Tùng – Tổng Giám đốc Taseco Land đã có những chia sẻ, quyết tâm cam kết cùng tập thể cán bộ nhân viên giữ vững tinh thần chung sức đồng lòng, minh bạch, uy tín, sẵn sàng hiện thực hoá những kế hoạch, kỳ vọng trong thời gian tới.

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: