TASECO NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI TẠI LỄ TÔN VINH DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP THĂNG LONG 2020

Ngày 24/10 vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2020 do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) tổ chức. Công ty CP Dịch vụ Hàng không Thăng Long (Taseco) vinh dự là một trong 14 đơn vị được nhận Cờ thi đua do Chủ tịch UBND TP. Hà Nội trao tặng.

Hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ toàn quốc lần thứ XIII; thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVII; các ngày lễ lớn Giải phóng Thủ Đô, kỷ niêm 1010 năm Thăng Long Hà Nội, kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, kỷ niệm 25 năm thành lập Hanoisme, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội tổ chức “Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2020”. Sự kiện diễn ra long trọng tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự tham dự của đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy Hà Nội, đồng chí Chu Ngọc Anh - Ủy viên Ban chấp hành trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND TP. Hà Nội cùng đại diện các cơ quan Trung ương, Bộ ngành, Thành phố, Sở Ban ngành Hà Nội, Hiệp hội các tỉnh thành phố, các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, các quý doanh nhân, doanh nghiệp, các cơ quan truyền thông báo chí. Lễ trao giải được tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND thành phố, sự phối hợp của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công thương và Ban thi đua khen thưởng Thành phố.

Tại sự kiện, Taseco vinh dự được góp mặt trong danh sách 14 đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019, được nhận Cờ thi đua do Chủ tịch UBND TP. Hà Nội trao tặng. Chủ tịch Hiệp hội Hanoisme - Đỗ Quang Hiển cho biết, hàng năm, Hiệp hội tổ chức khen thưởng Doanh nhân, Doanh nghiệp với tên gọi chương trình là Đêm Doanh nghiệp, năm nay Hiệp hội có sự đổi mới về tên gọi nhằm hướng đến kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội. Chương trình tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô, những doanh nhân, doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong phong trào thi đua hướng đến kỷ niệm 25 năm thành lập Hiệp hội.

Ông Nguyễn Quang Huy – Phó Tổng Giám đốc Taseco Airs kiêm Chủ tịch Công đoàn Taseco đã vinh dự đại diện Công ty nhận Cờ thi đua từ Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chu Ngọc Anh

Cũng tại buổi lễ, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước trong việc ủng hộ đồng bào miền Trung khắc khục hậu quả do mưa lũ gây ra, các doanh nghiệp trực thuộc Hanoisme đã ủng hộ đồng bào miền Trung trên 11,3 tỷ đồng, số tiền này đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội tiếp nhận. Đồng thời, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách tại địa bàn thành phố hơn 1,6 tỷ đồng, số tiền ủng hộ được Sở Lao động Thương binh và Xã hội Thành phố tiếp nhận.

Ông Phạm Đức Long – Phó Tổng Giám đốc Taseco đại diện Công ty trân trọng quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung và các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách tại địa bàn thành phố số tiền 50 triệu đồng thông qua Ủy ban MTTQ TP. Hà Nội

Năm 2020, đại dịch Covid-19 đã gây ra những biến động lớn tới nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Công ty CP Dịch vụ Hàng không Thăng Long cũng như các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP. Hà Nội không nằm ngoài sự ảnh hưởng này. Mục tiêu trong tương lai của các doanh nghiệp sẽ là cùng quyết tâm vượt qua khó khăn, không ngừng chủ động nỗ lực, sáng tạo đề ra giải pháp thích ứng với đại dịch, duy trì hoạt động của doanh nghiệp, công ăn việc làm cho người lao động.

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: