TASECO - NHÀ TÀI TRỢ ĐẶC BIỆT CỦA VNREA 2017

Chiều 1/4/2017, Hội nghị thường niên Hiệp hội Bất động sản Việt Nam năm 2017 (VNREA 2017) đã diễn ra tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Hội nghị có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo tỉnh Bình Định, lãnh đạo và hội viên Hiệp hội bất động sản Việt Nam cùng nhiều cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương.

Hội nghị được tổ chức với sự tham dự của gần 500 hội viên là đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước, các chuyên gia bất động sản và đặc biệt là đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp bất động sản trên toàn quốc. Đây là Hội nghị thường niên đầu tiên của VNREA kể từ sau thành công của Đại hội Hiệp hội bất động sản Việt Nam nhiệm kỳ IV (2016 – 2021) được tổ chức tại Hà Nội. 

Toàn cảnh Hội nghị thường niên Hiệp hội bất động sản Việt Nam năm 2017

Đặc biệt, tại Hội nghị lần này, VNREA vinh dự đón nhận cờ thi đua của Chính phủ vì đã có nhiều đóng góp trong sự phát triển lành mạnh, bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam thời gian qua.

Tham dự VNREA 2017 với tư cách Hội viên sáng lập VNREA, Công ty CPDV Hàng không Thăng Long (TASECO) cũng vinh dự được trở thành Nhà tài trợ đặc biệt của Hội nghị.

Ông Phạm Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT TASECO - (thứ 3 từ trái sang) cùng Chủ tịch VNREA vinh dự đón nhận cờ thi đua của chính phủ

Kể từ khi gia nhập VNREA, TASECO đã liên tục chủ động tham gia vào các hoạt động chung và đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển lớn mạnh của Hiệp hội.

Ông Phạm Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT TASECO (bên phải) nhận kỷ niệm chương dành cho Nhà tài trợ đặc biệt của VNREA 2017

Nhân dịp Hội nghị thường biên 2017 của VNREA được tổ chức, để ghi nhận và tri ân những đóng góp của TASECO, Ban Tổ chức và Ban Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã quyết định trao tặng Kỷ niệm chương "Nhà tài trợ đặc biệt" và Bằng khen cho TASECO.

Kỷ niệm chương và Bằng khen của VNREA dành tặng TASECO vì những đóng góp của doanh nghiệp đối với Hiệp hội

TASECO.

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: