TASECO - MỘT TRONG NHỮNG NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH TẠI TRIỂN LÃM VIETBUILD 2016

Ngày 20/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Bất Động sản Việt Nam (VNREA) và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng (VIETBUILD) đã khai mạc Triển lãm quốc tế Bất động sản Việt Nam – VNREA EXPO 2016.

Triển lãm diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia từ ngày 20-24/7, nhằm xúc tiến thương mại, giới thiệu các dự án bất động sản, các sản phẩm, dịch vụ mới của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất. 

VNREA EXPO Hà Nội 2016 thu hút sự tham gia của gần 1.000 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 360 doanh nghiệp; trong đó có 186 doanh nghiệp trong nước, 94 liên doanh và 80 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài.

Nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36 - 180 m2 như: Công ty cổ phần dịch vụ Hàng không Thăng Long (Taseco),Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang, Công ty Tư nhân Hữu hạn Đầu tư Capitaland-Hoàng Thành, Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ đô (Capital House), Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD), Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera, Duckshin Housing Co.Ltd,…

Gian hàng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long - TASECO

Đặc biệt, tham dự Triển lãm Taseco chính là một trong những đơn vị tài trợ chính của Triển lãm Vietbuild lần này. Tại buổi lễ khai mạc chương trình, Taseco đã được ban tổ chức vinh danh vì những đóng góp cho Triển lãm:

Ban tổ chức trao cúp lưu niệm cho đại diện công ty TASECO

Gian hàng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long - TASECO, được thiết kế đẹp mắt, và có nhiều nội dung phong phú, mang đến cho khách hàng, khách tham quan những thông tin bổ ích về thị trường bất động sản, đặc biệt là thông tin các dự án của Công ty tại Khu Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

 

Với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, gian hàng của TASECO cũng được ban tổ chức vinh danh tại hạng mục được bình chọn " Gian hàng quy mô - đẹp - ấn tượng"

Ban tổ chức Trao giải cho đại diện công ty TASECO

Một vài hình ảnh tại Triển lãm

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: