TASECO ĐỒNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BAN THƯỜNG VỤ HHBĐS VIỆT NAM LẦN THỨ 2, NHIỆM KỲ IV NĂM 2017

Ngày 21/07/2017, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)đã phối hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long (TASECO) đồng tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ 2, nhiệm kỳ IVtại Trụ sở Văn phòng Công ty TASECO. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng-Chủ tịch Hiệp hội, các Phó Chủ tịch và toàn thể các Ủy viên Thường vụ Hiệp hội.

Toàn cảnhHội nghị

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã thông qua Báo cáo tình hình hoạt động trong 6 tháng đầu năm, kế hoạch triển khai các hoạt động chính trong 6 tháng cuối năm 2017 và phân công nhiệm vụ cụ thể đối với các hội viên của Hiệp hội.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, đã thay mặt các thành viên VNREAgửi lời cảm ơn chân thành đến TASECO đã cùng phối hợp thực hiện để Hội nghị được tổ chức và diễn ra thành công, tốt đẹp.

Đáp lời từ, Đại diện Ban lãnh đạo công ty TASECO cũng đã bày tỏ niềm vinh hạnhkhi được đăng cai, hỗ trợ VNREA tổ chức thành công Hội nghị trang trọng và đầy ý nghĩa này và hi vọng trong tương lai TASECO sẽ có nhiều cơ hội hợp tác cùng VNREA.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Nguyễn Trần Nam (bên trái) – Chủ tịch Hiệp hội và ông Nguyễn Văn Khôi – P. Chủ tịch Hiệp hội điều hành Hội nghị

Hội nghị diễn ra tại Hội trường lớn - Văn phòng công ty TASECO

Hội nghị thu hút sự quan tâm của đông đảo báo giới, truyền thông tham dự

Theo TASECO

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: