TASECO CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC TỔ CHỨC - NHÂN SỰ QUÝ III NĂM 2017

 

Ngày 5/9/2017, thực hiện các Nghị quyết của Hội đồng quản trị và ý kiến chỉ đạo của Tổng giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ Hàng không Thăng Long (TASECO), Văn phòng Công ty trang trọng tổ chức Lễ công bố các quyết định tổ chức nhân sự công ty TASECO trong Quý III năm 2017

Buổi lễ có sự tham dự của các thành viên Hội đồng quản trị công ty, Ban Tổng giám đốc, Ban kiểm soát và các khối phòng, ban, đơn vị công ty TASECO. Phần đầu của buổi lễ, Ban lãnh đạo đã tổ chức tiệc tri ân và tặng hoa đến hai đồng chí nhận quyết định chuyển công tác và nhận nhiệm vụ mới. Kể từ ngày 01/09/2015, ông Nguyễn Chí Cương – Phó Giám đốc Ban quản lý các dự án và Ông Nguyễn Xuân Cường – Chuyên viên Ban quản lý các dự án của Công ty sẽ chuyển công tác và nhận nhiệm vụ mới tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng số 4.

Ông Nguyễn Minh Hải - Tổng giám đốc công ty và ông Nguyễn Trung Thành – Phó Tổng giám đốc công ty đã thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, các cán bộ nhân viên Ban quản lý các dự án gửi những bó hoa tri ân và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến hai đồng chí khi được giao nhiệm vụ mới.

Đại diện ban lãnh đạo tặng hoa tri ân đến hai cán bộ được giao nhiệm vụ mới 

Phần tiếp theo của buổi lễ đó là Lễ công bố các quyết định thành lập phòng và bổ nhiệm. Theo đó, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập Phòng quản lý thiết kế và chất lượng thuộc Công ty TASECO; quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Ban Quản lý các dự án của Công ty đối với Ông Hà Minh Tiến;quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Quản lý Thiết kế và chất lượng đối với Ông Nguyễn Hoàng Hải;quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Nam Hưng – chuyên viên phòng Phát triển dự án giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Phát triển dự án. Ông Nguyễn Minh Hải –TGĐ Công ty và ông Nguyễn Trung Thành – Phó TGĐ công ty đã lên trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho cho các cán bộ được bổ nhiệm.

Đại diện BLĐ công ty tặng hoa các cán bộ được bổ nhiệm chức vụ mới

Từ trái qua: ông Nguyễn Trung Thành (P. TGĐ công ty); ông Hà Minh Tiến (Phó GĐ Ban quản lý các dự án); ông Nguyễn Hoàng Hải (Trưởng phòng Quản lý thiết kế và chất lượng); ông Nguyễn Nam Hưng (Phó Trưởng phòng Phát triển dự án); ông Nguyễn Minh Hải (TGĐ công ty)

 

Theo TASECO.

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: