LỄ KỶ NIỆM SINH NHẬT TASECO LẦN THỨ 13 VÀ CHÀO XUÂN 2018

 

Sự kiện “Chào xuân 2018 & Mừng sinh nhật Taseco lần thứ 13” đã khép lại trong niềm hân hoan và đầy hứng khởi để đón chào một năm mới, sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách của toàn  thể Ban lãnh đạo cũng như Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long (TASECO).

Tối ngày 24/02/2018, Công ty TASECO đã long trọng tổ chức buổi lễ “Chào xuân 2018 & Mừng sinh nhật Taseco lần thứ 13” tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội. Buổi lễ đã diễn ra với sự tham dự của hàng trăm khách mời, đối tác, Ban lãnh đạo các công ty thành viên, công ty liên kết và tập thể CBCNV công ty Taseco.

Ban lãnh đạo Taseco chụp hình lưu niệm với các khách mời của chương trình

Đông đảo CBCNV Công ty TASECO và khách mời tham dự chương trình

Tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Thanh - Chủ tịch HĐQT Công ty Taseco - đã có bài phát biểu, tóm tắt quá trình hình thành, phát triển của Công ty trong suốt 13 năm qua và chia sẻ những kết quả, thành tựu đã đạt được trong năm 2017 cùng với các định hướng phát triển của công ty trong giai đoạn sắp tới. Trong đó, Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Thanh đã đề cập đến yếu tố nhân sự là một trong các vấn đề cốt lõi mà công ty TASECO rất quan tâm và chú trọng đầu tư cả về số lượng và chất lượng.

Ông Phạm Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT Công ty TASECO phát biểu tại buổi lễ

Ông Phạm Ngọc Thanh cũng nhấn mạnh: thành công mà TASECO đạt được như ngày hôm nay chính là nhờ có sự chung sức đồng lòng của toàn thể Ban lãnh đạo, CBCNV công ty và sự minh bạch cao trong công tác quản trị. Đối với Taseco, sự Chung sức đồng lòng, Minh bạch và Uy tín luôn là tôn chỉ để hoạt động và phát triển bền vững. Đồng thời, Chủ tịch HĐQT Công ty TASECO cũng thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các quý vị đối tác, cùng toàn thể CBCNV đã luôn tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Sau bài phát biểu của Chủ tịch HĐQT Công ty TASECO, đại diện Ban lãnh đạo của TASECO đã cùng có mặt trên sân khấu để nâng ly chúc mừng sinh nhật, chúc mừng những thành tựu mà TASECO đạt được trong 13 năm qua.

Đại diện Ban lãnh đạo nâng ly chúc mừng sinh nhật TASECO

Chương trình đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi cùng với các tiết mục biểu diễn sôi động và đầy cảm xúc của các nhóm nhạc TASECO, ban nhạc tứ tấu cùng những giọng ca ngọt ngào của ca sỹ Tấn Minh, Khánh Linh.

Bài hát truyền thống “Hành khúc TASECO”

Ban nhạc tứ tấu của chương trình

Màn song ca ngọt ngào của ca sỹ Tấn Minh – Khánh Linh

Cuối cùng, những món quà may mắn của chương trình bốc thăm trúng thưởng đã lần lượt tìm về với các chủ nhân cùng với hi vọng về một năm đầy tài lộc, thành công và hạnh phúc.

Ông Đỗ Tuấn Anh – Thành viên HĐQT công ty TASECO – chọn lựa ngẫu nhiên 06 chủ nhân của 06 Chỉ vàng Thần Tài.

Các chủ nhân của 04 chiếc TV SAMSUNG

Hai chủ nhân may mắn của 02 chiếc điện thoại Iphone 8

Cô gái xinh đẹp của Công ty TASECO Land là người may mắn nhất với giải thưởng là chiếc điện thoại Iphone X trị giá 30 triệu đồng

Chúc cho mùa xuân năm 2018 đang tới sẽ là mùa xuân đầy hứa hẹn, gặt hái nhiều thành công hơn nữa của TASECO

Theo Taseco.

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: