DẤU MỐC LỊCH SỬ CỦA VINACS CAM RANH

 

Ngày 01/8/2017 sẽ là một dấu mốc son trong lịch sử của VINACS Cam Ranh khi VINACS Cam Ranh chính thức cùng hòa nhập với các đơn vị mặt đất bắt đầu cung ứng suất ăn, dịch vụ hàng không cho hãng hàng không Azur Air tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. 
Azur Air là Hãng hàng không lớn, khai thác các đường bay trên khắp lãnh thổ nước Nga rộng lớn đến Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Phú Quốc của Việt Nam và đến các địa điểm khác trên khắp thế giới. Sau một thời gian dài xem xét, đánh giá nghiêm ngặt VINACS Cam Ranh trên tất cả các khía cạnh về an toàn trong hoạt động, khai thác; an toàn vệ sinh thực phẩm; chất lượng sản phẩm dịch vụ; các yếu tố về nhân lực, trình độ đầu bếp; hệ thống trang thiết bị công nghệ cho đến hệ thống quản lý chất lượng…, Azur Air đã chính thức ký kết hợp đồng với VINACS Cam Ranh, trở thành khách hàng đầu tiên của VINACS Cam Ranh sử dụng đầy đủ dịch vụ cung ứng suất ăn hàng không của VINACS. Việc Hãng hàng không Azur Air quyết định ký kết hợp đồng với chuyến bay đầu tiên ZF4244/CXR-KEJ ngày 01/8/2017 sử dụng sản phẩm, dịch vụ là dấu mốc lịch sử đối với VINACS Cam Ranh, là minh chứng cho niềm tin của Khách hàng đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ của VINACS;  chứng minh sự cam kết của VINACS với các hãng hàng không cũng như cơ quan quản lý nhà nước về ngành hàng không và lĩnh vực khác qua các sự kiện khởi công, khai trương nhà máy tại Cảng HKQT Cam Ranh.

Cung ứng cho chuyến bay đầu tiên của Azur Air.

Khi kết thúc công việc cung ứng sản phẩm dịch vụ cho chuyến bay đầu tiên, phi hành đoàn đã rất bất ngờ và ấn tượng với món quà thân tình của VINACS Cam Ranh, chiếc bánh gato được được trang trí biểu tượng logo của Azur Air và VINACS thể hiện tình hữu nghị, hợp tác dài lâu. Mặc dù rất bận rộn với công việc chuẩn bị cho chuyến bay, các thành viên của phi hành đoàn cùng VINACS vẫn dành chút thời gian cùng nhau chụp tấm hình lưu niệm ghi lại kỷ niệm khó quên này.

Niềm vui với một sự khởi đầu hoàn hảo

Khi chúng tôi nói lời tạm biệt với các thành viên phi hành đoàn và chúc một chuyến bay tốt đẹp, một thành viên đã chia sẻ với chúng tôi “Tôi thật ấn tượng và cảm thấy thú vị với VINACS  tại chuyến bay đầu tiên này. Tôi thường xuyên bay đi và đến Cam Ranh nhưng hôm nay thật khác biệt, tất cả suất ăn, vật phẩm VINACS cung cấp cho chuyến bay thật tuyệt vời, được sắp xếp gọn gàng, đánh dấu dễ nhận biết, cùng với món quà thân tình của các bạn. Tôi rất hài lòng với các bạn”.

Tạm biệt chuyến bay, chúng tôi trở về VINACS để xem xét lại việc cung ứng cho chuyến bay đầu tiên và chuẩn bị cho các chuyến bay tiếp theo. Tất cả cùng thấu hiểu giá trị  của sự “cảm xúc” trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung ứng suất ăn hàng không.

Theo Vinacs.vn

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: