ĐẦM ẤM BUỔI GẶP MẶT ĐẦU XUÂN 2018

 

Ngày 21/02/2018 - ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết Nguyên đán 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long (TASECO) đã tổ chức gặp mặt và chúc mừng Năm mới xuân Mậu Tuất 2018.

Tham dự buổi gặp mặt có Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Thanh, Tổng Giám Đốc Nguyễn Minh Hải, các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, đại diện lãnh đạo các công ty thành viên, Trưởng/phó các phòng, ban và đông đảo cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Thanh và Tổng Giám Đốc Nguyễn Minh Hải đã chúc mừng năm mới và gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBCNV công ty TASECO, các công ty thành viên vì đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu kế hoạch đã được giao. Đồng thời, Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Thanh cũng tin tưởng rằng với sự quyết tâm, tập trung cao độ và đoàn kết hết lòng, TASECO sẽ tiếp tục vượt qua mọi khó khăn thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra.

Cùng với những lời chúc tốt đẹp, Ban lãnh đạo Công ty TASECO cũng dành cho toàn thể CBCNV món quà mừng tuổi đầu năm với hi vọng năm mới dồi dào sức khỏe, may mắn và hạnh phúc.

Buổi gặp mặt đầu xuân của TASECO đã tạo khí thế hân hoan và phấn khởi cũng như động lực mạnh mẽ cho toàn thể CBCNV TASECO bước vào thực hiện nhiệm vụ kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm mới.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018:

Toàn cảnh buổi lễ Gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018

Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Thanh đại diện cho BLĐ công ty gửi lời Chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV

 

Toàn thể BLĐ, CBCNV công ty TASECO nâng ly chúc mừng năm mới

Phát lộc đầu xuân – Lì xì chúc cho toàn thể CBCNV một năm mới nhiều may mắn và thành công

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: