CÔNG TY ACSV KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNG HÓA

 

Nằm trong chuỗi sự kiện phát động phong trào thi đua cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV), ngày 20/11/2015, cán bộ công nhân viên ACSV đã tổ chức chương trình "Đánh giá sáng kiến cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ" lần thứ nhất, bình chọn ra những cá nhân có sáng kiến, tham luận chất lượng, góp phần cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty ACSV

Ban TGĐ ACSV phát động phong trào thi đua cải tiến chất lượng dịch vụ

Ông Phạm Đức Long - chủ tịch HĐQT phát biểu khai mạc chương trình

Trong số nhiều ý kiến, đề xuất cải tiến được gửi về ban tổ chức, Chương trình đã chọn ra được 05 cá nhân xuất sắc, với tổng cộng 08 đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ cho công ty. Các cá nhân trúng giải đã lần lượt trình bày kiến nghị của mình trước toàn thể cán bộ - công nhân viên ACSV và tiếp thu ý kiến đóng góp, sửa chữa nhằm hoàn thiện hơn các đề xuất của mình

.

Ông Vương Tất Thành - Tổ trưởng tổ Hỗ trợ khai thác trình bày đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ


Ông Vũ Đình Hợp - Đội trưởng đội Sân đỗ trình bày kết quả áp dụng phương pháp giảng dạy nghiệp vụ trực quan


Để phong trào thi đua cải tiến chất lượng dịch vụ thêm phát triển, đưa dịch vụ của ACSV ngày càng hoàn thiện, công ty rất cần sự đóng góp nhiệt tình, đam mê tìm tòi, khám phá của toàn thể CB-CNV trong công ty. Chương trình ngày 20/11/2015 là một viên gạch đầu tiên, đánh dấu lòng quyết tâm đưa chất lượng dịch vụ của công ty ACSV lên ngang tầm quốc tế của toàn thể người lao động và ban lãnh đạo công ty.

Một số hình ảnh trao giải chương trình “Đánh giá sáng kiến cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ”:



Tổng giám đốc ACSV Trao hoa và quà cho ông Vương Tất Thành


Tổng Giám đốc ACSV trao hoa và qua cho ông Vũ Đình Hợp (Trái), ông Nguyễn Kỳ Anh (Giữa)


Tổng Giám đốc trao hoa và quà cho ông Dương Văn Thụ (Trái), ông Phạm Bá Tư (giữa)

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: