THIẾU NHI TASECO VUI CÙNG CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 01-06

 

Với mục tiêu tạo sân chơi lành mạnh cho con em cán bộ nhân viên (CBNV) công ty và nâng cao văn hóa doanh nghiệp, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long (TASECO) đã tổ chức một loạt các hoạt động đặc sắc cho con em CBNV Công ty nhân ngày Tết thiếu nhi 1-6.

Theo đó, mỗi con em trong gia đình CBNV của công ty TASECO trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng sẽ được nhận một  món quà giải trí hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi. Ngoài ra, Công ty TASECO còn thuê trọn một phòng chiếu phim với sức chứa gần 100 ghế tại trung tâm thương mại cao cấp của Hà Nội để thưởng thức bộ phim hoạt hình vui nhộn. Các bé đã rất háo hức tham gia vào buổi chiếu phim và ra về trong niềm hân hoan phấn khởi.

 

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo Công ty TASECO cũng rất chú trọng đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt là đời sống tinh thần của người lao động. Hoạt động văn hóa dành cho Tết thiếu nhi 1-6 của các con em CBNV cũng nằm trong kế hoạch xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp hàng năm của TASECO.

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: