RỘN RÀNG TIỆC MỪNG SINH NHẬT CÁN BỘ, NHÂN VIÊN QUÝ II/2017

 

Sáng ngày 20/6/2017, trong không khí tưng bừng phấn khởi của hoa và nến, buổi Lễ sinh nhật cán bộ nhân viên (CBNV) Quý II/2017 đã mang đến nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng anh chị em cán bộ Công ty CP dịch vụ Hàng không Thăng Long (Taseco). 

Tiệc sinh nhật Quý II được tổ chức dành cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 4,5,6

Tiệc sinh nhật quý II được tổ chức dành cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 4,5,6. Đại diện các công ty thành viên và công ty liên kết đã đến cùng chung vui và gửi lời chúc mừng sâu sắc đến bữa tiệc sinh nhật đầm ấm này.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Minh Hải – Tổng giám đốc công ty –  đã lên phát biểu, tặng hoa và quà, động viên khích lệ tinh thần cho các CBNV.

Ông Nguyễn Minh Hải (thứ 3 từ phải sang) trao hoa, quà cho Đại diện 25 cán bộ có ngày sinh nhật trong Quý II

Danh sách cán bộ có ngày sinh nhật trong Quý II bao gồm 25 thành viên của công ty Taseco. Đặc biệt hơn, ngày tổ chức tiệc mừng sinh nhật Quý II cũng trùng với ngày sinh nhật của Phó TGĐ Phạm Đức Long (20/6). Điều này càng làm cho buổi lễ được nhân lên thêm nhiều ý nghĩa, rộn ràng hơn.

Ông Dương Tiến Nghĩa – TGĐ công ty VINACS - gửi lời chúc mừng cùng lẵng hoa tươi thắm đến Đại diện công ty Taseco

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Ban lãnh đạo cùng các CBNV nâng ly chúc mừng buổi lễ diễn ra đầm ấm và phấn khởi

Buổi lễ mừng sinh nhật Quý là hoạt động thường kỳ của công ty Taseco, nằm trong chuỗi các hoạt động thúc đẩy tinh thần đoàn kết nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Ban lãnh đạo công ty hi vọng những hoạt động này sẽ được nhân rộng và duy trì đều đặn, ngày một phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Theo Taseco.

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: