TASECO ĐÓN NHẬN CHỨNG CHỈ THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI 2017

 

Ngày 24/6/2017, Hội nghị công bố Chỉ số sáng tạo đổi mới chất lượng QII-2017 và vinh danh các Doanh nghiệp Việt Nam áp dụng quy trình phù hợp với các yêu cầu của Hệ thống bảo đảm chất lượng QAS-2017 và Hệ thống phát triển thương hiệu QII-2017 đã được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long (TASECO) đã tham gia và vinh dự đón nhận chứng chỉ “Thương hiệu Tiêu biểu Chất lượng vượt trội 2017-Quality Brands Outstanding 2017”.

Hội nghị có sự tham dự của các Lãnh đạo cấp cao của Bộ Công thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ khoa học và công nghệ Việt Nam, đại diện của các tổ chức chứng nhận quốc tế và đại diện của 103 doanh nghiệp Việt Nam được xét chọn.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty Taseco tham dự Hội nghị quốc tế 2017

Hội nghị Sáng tạo đổi mới Chất lượng QII-2017 (Quality Innovation Index) do Liên hiệp chất lượng Châu Á Thái Bình Dương (APQ) chủ trì tổ chức; được cố vấn chất lượng quốc tế bởi Tổ chức liên kết Thương mại toàn cầu GTA (Vương Quốc Anh) và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức – Châu Âu). Báo cáo đánh giá các thương hiệu nổi bật về chất lượng là một trong những nội dung trọng tâm của QII-2017, được APQ phối hợp với Tổ chức Global GTA thực hiện khảo sát và công bố tại Việt Nam.

Theo Báo cáo Chỉ số sáng tạo đổi mới chất lượng QII-2017, có 103 trong tổng số hơn 500  doanh nghiệp Việt Nam đã xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của Hệ thống đảm bảo chất lượng QAS-2017 và phát triển thương hiệu QII-2017. Đặc biệt, TASECO đã lọt vào Top 10 đơn vị xuất sắc nhất đạt được chứng chỉ “Thương hiệu tiêu biểu Chất lượng vượt trội 2017 - Quality Brands Outstanding 2017”.

Để đạt được chứng chỉ “Thương hiệu Tiêu biểu Chất lượng vượt trội”, Taseco đã đáp ứng và  hoàn thành xuất sắc 07 tiêu chí đánh giá sau: 1. Mức độ tín nhiệm pháp lý; 2. Bảo hộ Thương hiệu; 3. Kếtquả thăm dò và đánh giá ý kiến khách hàng; 4. Kế hoạch phát triển nguồn nhân lực; 5. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ; 6. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng quốc tế; 7. Thành tích kinh doanh vì cộng đồng. Chứng chỉ mà TASECO đạt được cũng là sự ghi nhận nỗ lực của công ty TASECO trong hoạt động quản lý và liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng lãnh đạo các các đơn vị (đại diện công ty Taseco đứng thứ 2 từ trái sang)

Công ty Taseco vinh dự lọt vào Top 10 các đơn vị xuất sắc đạt được chứng chỉ

Chứng chỉ “Thương hiệu Tiêu biểu Chất lượng vượt trội” của Taseco

Chứng chỉ “Thương hiệu Tiêu biểu Chất lượng vượt trội- Quality Brands Outstanding 2017” được trao cho TASECO là bằng chứng khách quan nhất cho việc đánh giá độc lập và ghi nhận những kết quả tích cực mà TASECO đã đạt được từ các bên thứ 3, được các tổ chức Chất lượng Quốc tế, tổ chức Thương mại toàn cầu công nhận rộng rãi; Cộng đồng Doanh nghiệp, người tiêu dùng Việt Nam chấp nhận và tín nhiệm cao.

Hội nghị Sáng tạo đổi mới Chất lượng QII (Quality Innovation Index) là hoạt động thường niên báo cáo, tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc trong áp dụng quy trình quản lý, sáng tạo & đổi mới chất lượng, nâng cao năng lực nội sinh doanh nghiệp, năng lực hội nhập và cạnh tranh kinh tế Quốc tế.

“Hội nghị quốc tế 2017 – Doanh nghiệp Việt Nam – Sáng tạo đổi mới chất lượng” đã thu hút sự tham dự và đăng ký đánh giá của hơn 500 đơn vị, doanh nghiệp quy mô hoạt động lớn như: SASCO, Bảo hiểm Quân đội MIC, Gạch ngói Đồng Nai, Hòa Bình Corp, Petrolimex, Thiết bị điện Đông Anh, Tổng công ty Kỹ thuật Khai thác Dầu khí Việt Nam (PVEP, Lọc – Hóa dầu Bình Sơn...

Theo TASECO

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: