CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN À LA CARTE HẠ LONG NHỮNG NGÀY CẬN TẾT TÂN SỬU 2021

Mặc dù đã cận Tết Nguyên đán 2021, công trường dự án À La Carte vẫn nhộn nhịp hoạt động, đảm bảo tiến độ thi công. Tính đến thời điểm hiện tại, dầm chuyển 3M đã hoàn thiện phần đổ bê tông, chuẩn bị cho giai đoạn qua Tết sẽ triển khai thực hiện sàn tầng 4.

Hình ảnh dự án À La Carte Hạ Long chụp từ trên cao ngày 7/2/2021 tại bán đảo 2 khu đô thị Marina Hạ Long

Với tinh thần chủ động phòng chống dịch Covid-19 nghiêm ngặt để mọi người an tâm có một môi trường làm việc an toàn, Taseco Land đã triển khai thực hiện những biện pháp thiết thực như đo nhiệt độ công nhân trước/sau khi ra vào công trình, 100% Cán bộ, công nhân viên đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay trong suốt thời gian làm việc.

Những ngày cận Tết trên công trình À La Carte Hạ Long đâu đâu cũng là không khí lao động hăng say, sôi động.

Vào ngày 6/2/2021 - ngày làm việc cuối cùng của năm âm lịch 2020, các Cán bộ, công nhân viên đã có buổi gặp mặt nhanh để tổng kết lại hoạt động và chuẩn bị kế hoạch cho năm mới. Đồng thời, với mong muốn động viên, khích lệ tinh thần Cán bộ, công nhân viên và gia đình trước dịp Tết đến Xuân về, Taseco Land đã trao tận tay từng người lao động phần quà Tết như một sự ghi nhận những cố gắng rất lớn của anh chị em.

Cán bộ, công nhân viên được nghỉ đến hết Mùng 5 Tết, ai ai cũng háo hức mong được trở về đoàn tụ với gia đình sau khoảng thời gian lao động miệt mài

Gác lại một năm cũ tuy đầy những khó khăn, thử thách nhưng không cản được tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình của toàn thể người lao động đã và đang góp phần để dự án À La Carte Hạ Long được triển khai đúng tiến độ. Ở Taseco nói chung và Taseco Land nói riêng, tinh thần chung sức đồng lòng vượt qua khó khăn luôn là điều được trân trọng, tôn vinh. Một năm mới với nhiều hy vọng mới đang đến gần, Taseco Land xin kính chúc Quý Đối tác, Khách hàng và toàn thể Cán bộ, công nhân viên cùng gia đình lời chúc Sức khỏe – Bình an – Thịnh vượng!

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN, LIÊN Kết: